วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2550

ทำดีเพื่อในหลวง

อยากเชิญชวนทุกท่านที่เข้ามาอ่านได้ร่วมกันทำดีเพื่อในหลวง เพราะพระองค์ทรงเหน็ดเหนื่อยเพื่อพวกเราเยอะแล้ว ถ้ามีหนทางใดที่พวกเราจะตอบแทนพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ได้ รวมทั้งตอบแทนบุญคุณของแผ่นดิน ก็น่าจะได้ทำกัน โดยที่ไม่ทำให้ตัวเองและคนอื่นเดือดร้อน ถ้าใครคิดว่าได้ทำอะไรดี ๆ ก็เล่าสู่กันฟังบ้าง ถือว่าเป็นการเผยแพร่ความดีให้ทราบทั่วกัน ซึ่งน่าจะสร้างสรรสังคมได้ดีมากๆ เลย ใครไม่ชมเราชมตัวเองก็ได้ไม่เห็นจะเป็นอะไร จริงไหม สำหรับเราเองคิดว่า จะตั้งใจทำงานทั้งงานส่วนรวมและส่วนตัว ทำตัวไม่ให้เป็นภาระของผู้อื่นและสังคม และที่สำคัญจะบริจาคโลหิตในวันที่ 5 ธันวาคม 2550 แน่นอน

3 ความคิดเห็น:

yawaiam กล่าวว่า...

ไม่มีใครฝากความคิดเห็น ฝากเองก็ได้
วันนี้ทำดีทั้งวัน ขับรถยอมให้คนอื่นแซงได้ เพราะทุกที ยอมบ้างไม่ยอมบ้าง เอ! เป็นความดีไหมนี่
แล้วระยะนี้ก็บำรุงร่างกายเต็มที่ เพื่อเตรียมบริจาคโลหิตในวันที่ 5 ธนวาคม 2550 กว่าจะถึงวันนั้นสงสัยจะอ้วนพอดี

yawaiam กล่าวว่า...

วันนี้ทำดีอีกแล้ว เนื่องจากมีคนพูดไม่สุภาพด้วย เราใจเย็นไม่โต้ตอบ บรรยากาศเลยไม่เคร่งเครียด ดีเหมือนกัน เราทำได้ เราทำได้

yawaiam กล่าวว่า...

ตั้งปณิธานว่าจะทำดีเพื่อในหลวง โดยจะทำหน้าที่ทุกอย่างของตนเองให้ดีที่สุด เช่น เป็นประชาชนคนดีเป็นลูกที่ดี เป็นหลานที่ดี เป็นพี่ที่ดี เป็นเพื่อนที่ดี เป็นผู้ช่วยเหลือรับใช้ประชาชนที่ดี ฯลฯ