วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2550

ศรัทธา

ศรัทธา เป็นภาษาสันสกฤต แปลว่า ความเชื่อที่ประกอบด้วยเหตุผล เพลงศรัทธา ขับร้องโดย หิน เหล็ก ไฟ ผู้แต่งก็แต่งได้ดีมาก ขอชื่นชมไว้ ณ ที่นี้ ทั้งผู้แต่งและผู้ขับร้อง ไป ๆ มา ๆ บล็อกนี้จะกลายเป็นเน้นแต่เรื่องเพลง ก็เพราะชอบน่ะ ลองดูเนื้อเพลงละกัน ได้มาจาก www.siamzone.com

ไม่มี ก็คงต้องมีสักวัน ความฝัน เป็นจริงต้องทนสู้ไป ไม่นาน เราคงจะได้สมใจ มุ่งมั่น ทุ่มเทเพียงใดกว่าจะได้มาเส้นชัย ไม่มา ต้องไปหามัน รางวัล มีไว้ให้คนตั้งใจ ขวากหนาม ทิ่มแทงก็ผ่านพ้นไป โลกนี้ไม่มีอะไรได้มาง่ายดาย ใจสู้ หรือเปล่า ไหวไหมบอกมา โอกาสของผู้กล้า ศรัทธาไม่มีท้อ ที่มา รู้ดีไม่รู้ที่ไป คนเรามันเลือกเกิดเองไม่ได้แต่เราเลือกได้จะเป็นเช่นไรเลือกได้จะทำตามใจด้วยตัวของเราหลายคน เชื่อในเรื่องโชคชะตาบางคนเชื่อมั่นในตัวเองชีวิต เรากำหนดของเราเองจะแพ้ชนะไม่เกรงจะสักเท่าไร ใจสู้หรือเปล่า ไหวไหมบอกมาโอกาสของผู้กล้า ศรัทธาไม่มีท้อ เรื่องราวมากมายที่ทำ ได้ใจโอบก็หวั่นไหวแต่ก็มีเหตุผลสำคัญ ให้บางคนยอมถอดใจ เย.......ใจสู้หรือเปล่า ไหวไหมบอกมา โอกาสของผู้กล้า ศรัทธาไม่มีท้อ